Trung Quốc:

Bác sĩ bị tố đánh bệnh nhân tâm thần dã man đến chết

Thứ Tư, 27/11/2019 22:58

|

(CAO) Theo SCMP ngày 27-11 đưa tin, cảnh sát tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã tiến hành bắt giữ ba nhân viên của một bệnh viện tâm thần vì nghi nhờ nhóm người này đã cùng đánh chết một nữ bệnh nhân (57 tuổi), hôm 29-10. 

Con trai của nạn nhân đã gửi đơn trình báo cảnh sát hôm 4-11, do nghi ngờ cái chết của mẹ mình, sau khi gửi bà vào một bệnh viện tâm thần trong thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông. Nội dung đơn trình báo của người này cho biết, mẹ của mình được chuyển tới trạm cấp cứu và chết hôm 29-10, tức chỉ hai ngày sau khi điều trị tại bệnh viện tâm thần.

Bác sĩ bị tố đánh chết bệnh nhân tâm thần - Ảnh minh họa

Người đàn ông sau đó đã yêu cầu được xem lại camera giám sát và phát hiện mẹ mình bị đánh đập tàn nhẫn tới chết: "Khi tôi tới chỗ mẹ tôi cấp cứu thì bà đã chết. Các bác sĩ nói tim bà đã ngừng đập trước khi được cấp cứu. Lúc nhìn thấy thi thể mẹ mình, tôi để ý bà bị rất nhiều vết thương, thậm chí bị chảy máu đầu. Tôi quyết định coi camera giám sát và phát hiện ba bác sĩ đã trói mẹ tôi, sau đó đánh đập bà rất tàn nhẫn vào ngày 27-10. Khi tôi đề cập chuyện này với bệnh viện họ còn không cảm thấy áy náy hay ân hận. Một bác sĩ thậm chí đề nghị các khoản tiền bồi thường".

Cảnh sát thành phố Thanh Viễn đã bắt ba nghi phạm là Chen, Fei và Liang với cáo buộc hành hung và xem xét tình huống tăng nặng là giết người. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang