Bé gái 7 tuổi tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe buýt của nhà trường

Chủ Nhật, 04/09/2022 17:49  | Anh Duy

|

(CAO) Một nữ sinh đã chết ngạt bên trong chiếc xe nhỏ bị khóa kín trong cái nóng oi bức sau khi tài xế và giáo viên được cho là quên kiểm tra kĩ trên xe buýt.

Khemmanit Tongyoo, 7 tuổi, đã đi học cùng các bạn trong xe nhưng được cho là đã ngủ quên khi xe đến.

Cô gái bị bỏ lại bên trong chiếc xe nhỏ màu trắng khi những đứa trẻ khác rời đi để bắt đầu các lớp học ở tỉnh Chonburi, miền đông Thái Lan vào sáng 30-8. Lúc này, nhiệt độ tăng trên 30 độ.

Đáng thương thay, người lái xe không đếm số học sinh rời khỏi phương tiện và thi thể vô hồn của em được tìm thấy vào khoảng 8 giờ sau đó, tức vào khoảng 4 giờ chiều khi nhân viên nhà trường chuẩn bị đưa các em về nhà.

Cô gái, còn được biết đến với biệt danh Nong Jehun, nằm úp mặt xuống sàn xe với vết máu quanh miệng,  sau đó đã qua đời tại bệnh viện Phanthong.

Một giáo viên của trường là người đầu tiên phát hiện ra bé gái trong chiếc xe cho biết cô không hề biết một học sinh đã bị bỏ lại.

Bé gái thiệt mạng vì bị bỏ quên trong xe 

"Chiếc xe đến và thả tất cả học sinh như bình thường. Tôi đi tới và nhìn tất cả học sinh xuống. Có vẻ như không còn ai bên trong xe. Nhưng lúc 4 giờ chiều, chiếc xe được lái ra để đón học sinh sau giờ học. Tôi mở cửa và nhớ lại cảm giác sợ hãi khi nhìn thấy thi thể của Nong Jehun nằm trên sàn xe” – cô giáo thuật lại.

Mẹ của Khemmanit, Metika Kosonplangsri, 31 tuổi và cha Thaianan Tongyoo, 28 tuổi, đã sốc nặng khi được thầy cô thông báo cái chết của con mình.

Cả hai đã nộp đơn trình báo tại đồn Công an để làm bằng chứng chống lại sơ suất của nhà trường đã dẫn đến cái chết của đứa con gái duy nhất của họ.

Hiện Công an đã đưa thi thể nữ sinh đến bệnh viện khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong.

Chiếc xe chở nữ sinh lớp hai thiệt mạng 

Thiếu tướng cảnh sát Prasert Kulabutdee cho biết các giáo viên sẽ bị thẩm vấn như một phần của cuộc điều tra.

"Kết quả khám nghiệm tử thi sẽ hỗ trợ cho cuộc điều tra và camera tại trường cũng sẽ được kiểm tra. Nếu ai đó sơ suất, họ sẽ bị truy tố" - ông nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang