Một học khu ở Mỹ đóng cửa trường sau khi hai giáo viên chết vì Covid-19

Thứ Năm, 02/09/2021 11:29  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 2-9, CNN đưa tin một học khu ở bang Texas (Mỹ) đã đóng cửa tất cả các trường học của mình sau khi hai giáo viên chết vì Covid-19.

Trong một email gửi đến phụ huynh vào, học khu Connally Independent cho biết rằng họ đang đóng cửa tất cả các cơ sở trường học của mình do sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 và số lượng vắng mặt của cả học sinh và nhân viên.

Học khu dự kiến ​​sẽ tiếp tục các lớp học trực tiếp vào ngày 7-9 và học sinh sẽ có các buổi học từ xa trong phần còn lại của tuần này.

"Chúng tôi hy vọng rằng việc đóng cửa và nghỉ lễ sẽ cung cấp cho những người dương tính với virus hoặc những ai đã tiếp xúc với nguồn bệnh có thời gian để cách ly và phục hồi. Việc đóng cửa này cũng sẽ cho phép thời gian để làm sạch và vệ sinh sâu tất cả các cơ sở" - học khu cho biết trong một email được cung cấp cho CNN.

Học khu này phục vụ các thành phố Lacy Lakeview và Waco và các cộng đồng Elm Mott, Chalk Bluff và Gholson.

Trường Connally Junior High - nơi có 2 giáo viên vừa tử vong vì Covid-19 - Ảnh: CNN

Hai giáo viên tại Trường trung học cơ sở Connally vừa qua đời vì Covid-19, khu học chánh cho biết trong các email riêng gửi đến phụ huynh.

Giáo viên dạy môn xã hội học lớp sáu Natalia Chansler, 41 tuổi, đã chết vào tuần trước do biến chứng từ Covid-19, email cho biết. Cô đến trường lần cuối vào ngày 25-8.

Cô đang bắt đầu năm thứ hai với học khu và trước đó đã dạy ở La Vega ISD và Waco ISD.

David A. McCormick, 59 tuổi, một giáo viên khác dạy môn xã hội lớp 7, đã qua đời vào ngày 24-8, học khu cho biết.

"Trong khi ông McCormick mới đến trường này năm nay, ông ấy nổi tiếng là người đã dạy chúng tôi trong quá khứ và có gia đình dạy học ở đây và những đứa trẻ đã tốt nghiệp từ Connally ISD" - email cho biết. Ông ấy có mặt lần cuối tại trường vào ngày 18 -8

Bình luận (0)

Lên đầu trang