Nhóm thanh niên cướp hai cửa hàng Apple ở Úc

Thứ Năm, 05/09/2019 18:06

|

(CAO) Theo ST ngày 5-9 đưa tin, một nhóm thanh niên khoảng 6 tên đã đột nhập hai cửa hàng Apple Store ở Úc, lấy đi nhiều tài sản giá trị (chủ yếu là iPhone), ước tính số tài sản bị cướp lên tới hơn 300.000 USD, hôm 2-9.

Địa điểm bị tấn công đầu tiên là cửa hàng Apple Perth City, vào lúc 2 giờ 15 sáng (theo giờ địa phương). Nhóm thanh niên này đã dùng búa tạ đập vỡ kính sau đó lấy đi nhiều sản phẩm trưng bày và trong kho của cửa hàng.

Một tên trong nhóm cướp dùng búa tạ đập vỡ cửa kình, xông vào cửa hàng Apple Perth City vào lúc 2 giờ 15 (theo giờ địa phương) - Ảnh cắt từ clip

Chúng rời đi trên một chiếc taxi, rồi tiếp tục tấn công cửa hàng Apple Garden City ở vùng ngoại ô thành phố Perth (phía Tây Úc). Dù cửa hàng này có nhân viên bảo vệ nhưng trước sự hung hãn của nhóm cướp người này đã không chống cự. 

Nhận được tin báo, cảnh sát Úc đã nhanh chóng tiến hành điều tra. Kết quả ban đầu chỉ tìm thấy hai chiếc xe bị đốt cháy có liên quan tới vụ cướp. Cảnh sát hiện đang thu thập dữ liệu của các camera an ninh, cũng như phát tin báo cho người dân cung cấp thông tin nếu biết về vụ việc.

Clip nhóm thanh niên cướp hai cửa hàng Apple Perth City vào lúc 2 giờ 15 (theo giờ địa phương):

Bình luận (0)

Lên đầu trang