Đâm dao tại đồn cảnh sát Pháp, 9 người thương vong

Thứ Năm, 03/10/2019 21:15

|

(CAO) Theo AFP ngày 3-10 đưa tin, một người đàn ông được cho là làm việc trong bộ phận hành chính của đồn cảnh sát tại trung tâm thành phố thủ đô Paris, Pháp, đã dùng dao tấn công nhiều cảnh sát đang ở bên trong trụ sở, khiến ít nhất 4 cảnh sát thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa (theo giờ địa phương), ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm đã có mặt tại hiện trường, nghi phạm bị tiêu diệt ngay sau đó. Hiện chưa rõ động cơ khiến nghi phạm gây ra vụ việc nhưng nhiều khả năng có thể do mâu thuẫn trong cá nhân hoặc trong công việc.

Nghi phạm nhanh chóng bị cảnh sát tiêu diệt - Ảnh: RT

Một ga tàu điện ngầm và các điểm du lịch gần đó bị đóng cửa vì lý do an ninh. Nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc xảy ra vụ đâm dao cho biết: "Khi đó mọi thứ rất hỗn loạn, nhiều người bỏ chạy và khóc lóc. Tôi có nghe thấy tiếng súng nhưng do quá nhiều tiếng ồn nên không biết là bao nhiêu tiếng. Tôi cũng thấy nhiều cảnh sát bỏ chạy ra ngoài từ phía một đồn gần đấy nhưng chưa biết là có vụ tấn công".

Lực lượng đặc nhiệm phong tỏa hiện trường - Ảnh: EPA

Các vụ tấn công bằng dao được xem là thường xuyên diễn ra tại thủ đô Paris. Tháng 9-2018, một người đàn ông Afghanistan đã dùng dao tấn công người đi đường ở thủ đô Paris, khiến 7 người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang