Cướp cây ATM ở Brazil, ít nhất 11 nghi phạm bị bắn chết

Thứ Sáu, 05/04/2019 11:43

|

(CAO) Theo AP ngày 4-4 đưa tin, ít nhất 11 nghi phạm đã bị cảnh sát tiêu diệt, sau khi băng cướp 25 tên lên kế hoạch cướp cây ATM bên ngoài ngân hàng ở Sao Paulo, Brazil vào sáng cùng ngày (theo giờ địa phương).

Phía cảnh sát bang Sao Paulo sau đó cho biết, họ gom được 11 thi thể tại hiện trường, có thể còn nhiều kẻ bị thương trong cuộc giao tranh với cảnh sát nhưng chúng đã lên xe tẩu thoát nên không xác định chính xác bao nhiêu đối tượng bị tiêu diệt. Không có cảnh sát bị thương sau vụ đấu súng, và ba nghi phạm bị bắt sau cuộc truy đuổi.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: RT

Nhóm cướp này đã lên kế hoạch rất chi tiết cho vụ việc, cảnh sát thu được tại hiện trường 7 khẩu súng trường, 4 súng ngắn, đạn dược, nhiều khối chất nổ và áo chống đạn. Băng cướp đi trên 5 chiếc xe được gia cố bằng thép dày nhằm tránh đạn. 

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro cũng lên tiếng khen ngợi lực lượng cảnh sát sau khi ngăn chặn và tiêu diệt được nhiều thành viên của băng cướp nguy hiểm. Tuy nhiên, chưa có thông báo từ phía hai ngân hàng bị cướp là băng nhóm này đã cướp được tiền hay chưa?

Bình luận (0)

Lên đầu trang