Trước thềm thượng đỉnh, ông Kim Jong Un dạo phố đêm ở Singapore

Thứ Hai, 11/06/2018 22:21  | Anh Duy

|

​(CAO) Tối nay 11-6, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un đã trải qua đêm thứ hai ở Singapore với việc tham gia một tour tham quan cùng với các quan chức đảo quốc này tại những địa điểm du lịch tiêu biểu như Gardens by the Bay hay tổ hợp khách sạn, sòng bạc Marina Bay Sands (MBS).

Tờ Straits Times đưa tin vào khoảng 20h10 (giờ VN), đoàn xe chở ông Kim rời khách sạn Regis nơi phái đoàn Triều Tiên trú ngụ để di chuyển đến vịnh Marina.

Tại đây ông cùng phái đoàn đã leo lên đài quan sát ở tầng 57 của toà nhà MBS để quan sát toàn cảnh Singapore hiện đại về đêm trong bối cảnh an ninh được thắt chặt.

Ngày mai, ông Kim sẽ có cuộc gặp lịch sử với tổng thống Mỹ Donald Trump ở đảo Sentosa. Cộng đồng quốc tế đang hồi hộp dõi theo cuộc gặp của 2 nhà lãnh đạo thường thể hiện cá tính mạnh của mình qua những phát ngôn và hành động.

Ông Kim (giữa) chụp hình cùng Ngoại trưởng Singapore (trái) và Bộ trưởng giáo dục Singapore (phải) trong chuyến tham quan thành phố tối 11-6 - Ảnh: FACEBOOK/VIVIAN BALAKRISHNAN
Em gái Kim Jong Un - bà Kim Yo Jong cũng xuất hiện ở MBS - Ảnh: MARK CHEONG
Ông Kim ở MBS - Ảnh: NG SOR LUAN 
Ông Kim và đoàn vệ sĩ hộ vệ ở MBS - Ảnh: KHALID BABA

Bình luận (0)

Lên đầu trang