Mỹ:

"Yêu râu xanh" 71 tuổi bị cáo buộc thực hiện 100 vụ hiếp dâm trẻ em

Thứ Tư, 17/04/2019 11:25

|

(CAO) Theo CNN ngày 17-4 đưa tin, cảnh sát bang Louisiana, Mỹ, đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp nghi phạm Harvey Joseph Fountain (71 tuổi), với cáo buộc 100 vụ hiếp dâm cấp độ 1 (cấp độ cao nhất) do người đàn ông này thực hiện từ đầu những năm 1970.

Nghi phạm Harvey Joseph Fountain bị buộc tội thực hiện các vụ xâm hại tình dục trẻ em ở chính khu vực y sinh sống, trong khoảng thời gian những năm 70 và 80 của thế kỷ trước. Theo Văn phòng Cảnh sát địa phương thì vào ngày 1-4, họ đã nhận được tố cáo về hành vi xâm hại tình dục đối với người chưa thành niên của Joseph Fountain.

Nghi phạm Harvey Joseph Fountain

Người tố cáo nay đã trưởng thành nhưng cáo buộc nghi phạm thực hiện hành hiếp dâm khi anh ta còn là một đứa trẻ. Các điều tra viên lập tức vào cuộc để điều tra về các cáo buộc đối với Joseph Fountain. Ngày 9-4, Joseph Fountain bị bắt giữ với cáo buộc thực hiện 50 vụ hiếp dâm. Tuy nhiên, Joseph được tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh trị giá 500.000 USD.

Tuy nhiên, đến này 12-4, cảnh sát cho biết, có tới 100 vụ hiếp dâm trẻ vị thành niên có liên quan tới người đàn ông này. Ngày 13-4, cảnh sát đã ra lệnh bắt trở lại đối với Joseph Fountain, tăng số tiền tại ngoại phải nộp lên tới 1 triệu USD.

Khu vực nghi phạm gây án

Cảnh sát cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và có thể số vụ hiếp dâm do Joseph Fountain gây ra có thể sẽ còn tiếp tục tăng. Với mức hiếp dâm cấp độ 1 với số lượng lớn nạn nhân, thì mức án được đề xuất thấp nhất cũng là chung thân, án tối đa là tử hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang