19 trang tin mạo danh Quốc hội, lãnh đạo Quốc hội

Thứ Tư, 21/11/2018 15:58  | Hải Triều

|

(CAO) Văn phòng Quốc hội (VPQH) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Bộ TT-TT, Bộ Công an tiến hành rà soát xử lý đối với các trang tin điện tử mạo danh Quốc hội (QH).

Kết quả rà soát cho thấy, hiện đang tồn tại 19 trang thông tin điện tử giả danh nghĩa QH, lãnh đạo QH, lãnh đạo Hội đồng Dân tộc, các ủy ban QH, các ban thuộc Ủy ban Thường vụ QH. Đặc biệt có trang http://www.quochoi.org mạo danh trang tin điện tử chính thức của Quốc hội với tên Đại biểu nhân dân.

Theo VPQH, các trang này vừa đăng lại các tin, bài của các cơ quan báo chí chính thống trong nước về hoạt độnng của QH, các lãnh đạo QH, lãnh đạo các cơ quan của QH, gây hiểu lầm đây là các trang của QH; vừa đăng tải các tin từ mạng xã hội, và các bài viết có những thông tin sai lệch, không đúng sự thật, tạo cách hiểu không đúng về hoạt động của QH.

Do đó, VPQH ra thông báo này để ĐBQH, các cán bộ, công chức và người lao động của VPQH cùng cử tri, nhân dân biết, tránh sử dụng, phát tán các thông tin sai lệch không đúng sự thật được đăng tải trên các trang thông tin điện tử này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang