(CAO ) Sáng 24-11, đường đây nóng 1022 của tỉnh Bình Duơng chính thức khai trương và đi vào vận hành. Đường dây nóng này sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân và doanh nghiệp 24/24.
Người dân có bức xúc, doanh nghiệp bị nhũng nhiễu gọi điện trực tiếp đến số 1022 hoặc qua internet (Zalo, Viber, Facebook). Đường dây nóng này sẽ tiếp nhận các thông tin khẩn cấp trên nhiều lĩnh vực khác như: tình hình an ninh trật tự (113), cứu nạn, cứu hộ (114), cấp cứu (115)...
Đường dây nóng 1022 đi vào hoạt động
Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết: "Không như đường dây nóng của các cơ quan ban ngành chỉ tiếp nhận thông tin trong giờ hành chính, đường dây nóng 1022 sẽ tích hợp phản ánh của tất cả các ban ngành và cơ quan chức năng để phối hợp giải quyết yêu cầu của người dân. Đây sẽ là kênh liên lạc nhanh, hiệu quả giữa người dân và chính quyền trong thời đại 4.0".
Đường dây nóng 1022 tiếp nhận mọi phản ánh 24/24
Ngoài việc gọi trực tiếp, người dân cũng có thể truy cập websitehttp://1022.binhduong.gov.vn để gởi phản ánh kiến nghị. Qua đó, mọi thắc mắc người dân gửi thư điện tử tới địa chỉ hộp thư: 1022@binhduong.gov.vn.
Cách nhanh hơn là sử dụng App “1022 Bình Dương” trên các thiết bị điện thoại thông minh (smartphone) để giao tiếp với hệ thống contact center.