Lan toả các tấm gương đảng viên tiêu biểu trong cống hiến, phát triển TPHCM

Thứ Sáu, 01/12/2023 17:20  | Lê Ngân

|

(CAO) 96 đảng viên tiêu biểu cấp TPHCM được biểu dương lần này tiếp tục đoàn kết để nỗ lực cống hiến và phát huy các truyền thống tốt đẹp của TP, truyền thống của Đảng bộ TP, góp phần phát triển TP ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Ngày 1/12, Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM tổ chức Hội nghị biểu dương 96 đảng viên tiêu biểu cấp TP. Đến dự có ông Nguyễn Phước Lộc- Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; ông Phan Nguyễn Như Khuê- Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; ông Lâm Đình Thắng-Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông…

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Phước Lộc gửi tới 96 đảng viên tiêu biểu cấp TP đại diện cho hơn 258.760 đảng viên Đảng bộ TP lời thăm hỏi, chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên tiêu biểu. Các đảng viên tiêu biểu thuộc các cơ quan, đơn vị ở nhiều lĩnh vực, chuyên môn khác nhau, đã luôn hết lòng, hết sức, ngày đêm tích cực hưởng ứng các phong trào, hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần xây dựng đảng bộ, chính quyền TP ngày càng vững mạnh.

Các đảng viên tiêu biểu nhận biểu trưng và hoa

Ông Nguyễn Phước Lộc mong muốn các đảng viên được tuyên dương hôm nay không được chủ quan, tự mãn mà phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu, không ngừng vươn lên, cống hiến nhiều hơn nữa, đạt những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là tấm gương để mọi người noi theo.

Để đạt được kết quả tốt nhất trong nhiệm kỳ 2020-2025, trước hết là trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đảng viên, đặc biệt là của các đảng viên tiêu biểu hôm nay; sẽ lan tỏa đến các cán bộ, đảng viên, nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn vững vàng, sâu sát thực tiễn, lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhân dân, từ đó đề xuất các cấp ủy, chính quyền các cấp có những quyết sách phù hợp thực tế khách quan với nguyện vọng chính đáng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Trong thời gian tới, ông Nguyễn Phước Lộc đề nghị Thành ủy Thủ Đức, quận ủy, huyện ủy, các đảng ủy cấp trên cơ sở nghiên cứu các quy định của Đảng, thường xuyên có giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng, chất lượng cấp ủy, đảng viên gắn liền với quá trình thực hiện nhiệm vụ, tạo động lực mới, phát huy tính tự quản, tinh thần làm chủ của nhân dân. Quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, tham gia phát triển kinh tế - xã hội; góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, vì lợi ích chung.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc tặng hoa các đảng viên tiêu biểu

Ông Nguyễn Phước Lộc chia sẻ quá trình thực hiện, Ban Thường vụ Thành ủy luôn mong nhận được ý kiến góp ý, đề xuất, hiến kế, trong đó có ý kiến, góp ý, đề xuất, hiến kế của các đảng viên tiêu biểu về những giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thường xuyên quan tâm, nhắc nhở đảng viên trẻ, quần chúng ưu tú trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng các chương trình hành động cụ thể, thiết thực, hướng đến chăm lo lợi ích của Nhân dân.

Nhấn mạnh đến việc Ban Thường vụ Thành ủy luôn dành những tình cảm biết ơn và trân trọng nhất đối với các đảng viên tâm huyết, thầm lặng góp sức cho sự phát triển chung của TP, Phó Bí thư Thành ủy tin tưởng, 96 đảng viên tiêu biểu cấp TP được biểu dương tại hội nghị cùng cán bộ, đảng viên và nhân dân TP tiếp tục đoàn kết để nỗ lực cống hiến và phát huy các truyền thống tốt đẹp của TP, truyền thống của Đảng bộ TP, góp phần phát triển TP ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình; vì mục tiêu xây dựng và phát triển TPHCM với phương châm: “TPHCM vì cả nước - Cả nước vì TPHCM”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang