Hội thi nữ công an thành phố tiếp dân thân thiện, thanh lịch

Thứ Năm, 23/02/2017 12:04  | Mai Loan

|

(CAO) Vào sáng ngày 23-2, hội thi “Nữ công an thành phố tiếp dân thân thiện, thanh lịch” đã chính thức được khai mạc tại Hội trường CATP (quận 1, TP.HCM).

Phát biểu khai mạc, Trung tá Cao Thị Hồng Tươi, Chủ tịch Hội phụ nữ CATP, Trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh, công tác dân vận là một trong những nội dung công tác quan trọng của lực lượng Công an.

Muốn vậy, người cán bộ chiến sĩ Công an phải là người có kỹ năng “dân vận khéo” luôn có ý thức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, thường xuyên nâng cao năng lực, trình độ, kiến thức để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, đặc biệt tinh thần, thái độ ứng xử đối với nhân dân trong công tác cũng như sinh họat phải thật gần gũi, thanh lịch và nhân văn...

Trung tá Cao Thị Hồng Tươi, Chủ tịch Hội phụ nữ CATP phát biểu khai mạc

“Hội thi còn tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, hội viên phụ nữ thể hiện tài năng, nét đẹp thanh lịch, duyên dáng của nữ chiến sĩ CAND đồng thời tạo môi trường giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa phụ nữ các đơn vị trong CATP. Qua cuộc thi phát hiện những nhân tố điển hình, ưu tú để sẵn sàng đại diện cho CATP tham gia các cuộc thi do các cấp tổ chức, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của họat động phong trào phụ nữ CATP”, Trung tá Cao Thị Hồng Tươi cho biết thêm.

Một số hình ảnh trong buổi sơ khảo

Theo Ban tổ chức, với 69 đơn vị tham dự, được chia làm 3 vòng: Vòng sơ khảo, gồm 2 phần thi: trắc nghiệm liên quan đến văn hóa ứng xử với nhân dân, điều lệnh của ngành, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thi trình diễn trang phục CAND, trang phục áo dài truyền thống.

Vòng chung kết gồm trình diễn các trang phục: CAND, áo dài, dạ hội và thi tài năng và chung kết xếp hạng gồm thi ứng xử trả lời câu hỏi với các nội dung: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức Phụ nữ Việt Nam “tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang” và văn hóa ứng xử với nhân dân....

Vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 3-3 tại hội trường CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang