Khai mạc Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” lần VII

Thứ Tư, 05/08/2015 09:51  | Hoàng Yến

|

(CAO) Sáng 5-8, Đảng ủy Công an Trung ương (CATW) và Bộ Công an tổ chức Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” toàn lực lượng Công an nhân dân (CAND) lần thứ VII.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng (TĐKT) Trung ương; Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội đồng TĐKT Trung ương; Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Đại tướng Trần Đại Quang duyệt đội danh dự. Ảnh: Công an nhân dân

Đặc biệt là sự có mặt của gần 400 đại biểu là những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong 5 năm vừa qua.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá phong trào thi đua và công tác khen thưởng của lực lượng CAND giai đoạn 2010-2015. Đồng thời, trên cơ sở đó, rút ra những kinh nghiệm, cách làm tốt cũng như thiếu sót, hạn chế để đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Đại tướng Trần Đại Quang phát biểu khai mạc Đại hội. Ảnh: Công an nhân dân

Trước đó, trong chương trình đại hội, trong hai ngày 3 và 4-8, các đại biểu, điển hình tiên tiến đã có các cuộc giao lưu, gặp mặt và một số hoạt động bên lề khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang