'Không ngừng phát huy trí tuệ; đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ'

Thứ Năm, 23/02/2017 21:13  | Mai Hà

|

(CAO) Đó là phát biểu chỉ đạo của Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh tại Hội nghị triển khai công tác năm 2017 và kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017) của Hội phụ nữ Tổng cục An ninh, Bộ Công an tổ chức ngày 23-2.

Đại diện Hội phụ nữ Bộ Công an trao Bằng khen của Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân và tập thể

Theo báo cáo, trong năm 2016, các cơ sở Hội trong Tổng cục đảm nhận, thực hiện có hiệu quả 70 công trình, phần việc, được các cấp Hội đăng ký đảm nhận và thực hiện có hiệu quả. Đã tổ chức 50 hoạt động tình nguyện trên các địa bàn dân cư; 10 điểm tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho trên 5.000 lượt quần chúng; tặng 1.500 suất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, học sinh vượt khó học giỏi và cán bộ, chiến sỹ các đồn biên phòng khu vực biên giới. Tổng kết phong trào thi đua năm 2016, có 2 tập thể hội phụ nữ cơ sở và 1 cá nhân thuộc Tổng cục An ninh được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen...

Theo Trung tướng Bùi Mậu Quân, với một lượng hội viên trên 1.800 thành viên, công tác ở các lĩnh vực, hầu như ở lĩnh vực nào, chị em phụ nữ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trung tướng Bùi Mậu Quân mong muốn mỗi cán bộ Hội trong thời gian tới, sẽ không ngừng phát huy sức sáng tạo, trí tuệ; đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Chủ tịch Hội phụ nữ Tổng cục An ninh trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể
Trung tướng Bùi Mậu Quân dự Hội nghị

Đồng tình với các nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2017 của các cấp hội trong phụ nữ Tổng cục, Trung tướng Bùi Mậu Quân đề nghị Hội phụ nữ Tổng cục An ninh cần tiếp tục nghiên cứu, đổi mới, đẩy mạnh các phong trào, các mô hình hoạt động đã, đang phát huy tốt hiệu quả, đồng thời phải xây dựng niềm tự hào nghề nghiệp, ý thức tự vươn lên trong cuộc sống, xác định trách nhiệm của mình đối với tổ chức Hội, tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức phát động.

Phó Tổng cục trưởng cũng nhấn mạnh, năm 2017, Đảng ủy, Tổng cục An ninh sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo công tác cán bộ nữ và công tác Hội phụ nữ; chú ý lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị, để xuất; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để chia sẻ với đội ngũ cán bộ Hội các cấp về những khó khăn trong công tác Hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang