Thanh Hóa: “Phao thi” trắng cổng trường

Thứ Năm, 02/07/2015 22:31  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Sau khi kết thúc môn thi Văn vào sáng 2-7, một lượng lớn “phao” thi bị thí sinh bỏ lại quanh khu vực trường thi.

Hiện tượng trên xuất hiện tại điểm thi ở trường THPT Đông Sơn II, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa). “Phao” được thí sinh ném lại, rải rác quanh điểm thi, trên các tuyến đường giao thông.

Phao thi thí sinh bỏ lại sau khi kết thúc môn Ngữ Văn

Nhận được thông tin này, Sở GD - ĐT tỉnh Thanh Hóa đã nhắc nhở, quán triệt đối với hội đồng thi và tránh lặp lại tình trạng xuất hiện “phao” thi trước cổng trường như buổi thi môn ngữ văn sáng 2- 7.

Chiều 2- 7, ông Hoàng Dũng Sỹ - Trưởng Phòng đào tạo, Trường ĐH Hồng Đức - đơn vị chủ trì cụm thi số 24, kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại Thanh Hóa cho biết buổi sáng thi môn Ngữ Văn có một thí sinh bị ốm đột ngột trước giờ bóc đề thi, sau đó được cán bộ phục vụ kỳ thi đưa đến bệnh viện điều trị, thí sinh này không thể trở lại tiếp tục thi.

Trong buổi thi môn Ngữ Văn có 14 thí sinh bị đình chỉ thi, hai thí sinh bị cảnh cáo, ba thí sinh bị khiển trách; trong đó có bốn thí sinh đem điện thoại vào phòng thi bị xử lý; không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Buổi chiều 2-7 có 1 thí sinh bị ốm khi dự thi môn Vật Lý, thí sinh này được đưa đi cấp cứu và cũng không trở lại để tiếp tục thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang