Đàm Vĩnh Hưng tặng 50 triệu cho các điển hình tại "Gương sáng phố phường"

Chủ Nhật, 12/08/2018 12:02  | Mai Uyên

|

(CAO) Sau khi kết thúc phần biểu diễn tại chương trình, nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tặng 50 triệu đồng cho 5 nhân vật tham gia giao lưu lại chương trình “Gương sáng phố phường” (mỗi người 10 triệu đồng).

Sáng nay (12-8), trong chương trình Giao lưu “Gương sáng phố phường” lần thứ 19 - 2018 diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM (P.Bến Thành, Q.1), cảm kích trước những hành động dũng cảm, nghĩa hiệp, hết lòng vì sự an toàn, bình yên thành phố của các tấm gương tham gia giao lưu, sau khi kết thúc phần biểu diễn tại chương trình, nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tặng 50 triệu đồng cho 5 nhân vật tham gia giao lưu lại chương trình “Gương sáng phố phường” (mỗi người 10 triệu đồng).

Tại chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã hát hai ca khúc gắn với tên tuổi của mình là Vùng trời bình yên và Vì anh là soái ca, đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại chương trình
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao quà cho các gương điển hình tại chương trình

Chương trình Giao lưu “Gương sáng phố phường” do Báo Công an TPHCM phối hợp cùng Đài Truyền hình thành phố (HTV) và Cung Văn hóa Lao động TP tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19-8), nhằm tuyên dương những tấm gương tiêu biểu trong lực lượng Công an và quần chúng nhân dân tại TPHCM có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chương trình diễn ra từ 9h đến 11h ngày 12-8, tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM và sẽ phát lại trên HTV vào dịp 19-8.

Tại chương trình, khán giả đã được theo dõi, giao lưu với các điển hình gồm: “chuyên gia hòa giải” Dương Thị Nguyệt, Phó bí thư Chi bộ, Trưởng ban Điều hành KP.1, Chủ tịch Hội Người cao tuổi P.14, Q.11; “dũng sĩ hút đinh” Đinh Minh Cảnh chuyên “diệt” đinh nhiều năm nay trên QL1A đoạn qua địa bàn huyện Bình Chánh; Nhóm phòng chống tội phạm quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng đứng đầu; Thượng úy Vũ Đình Nam - Trung úy Đoàn Tấn Phú, cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP và Thiếu úy Võ Tấn Lộc, CSKV P.13, Q.6.

Chương trình diễn ra rất xúc động, thú vị với nhiều tình tiết bất ngờ từ những câu chuyện người thật việc thật của các nhân vật tham gia giao lưu, đã đem đến cho khán giả nhiều suy nghĩ và bài học bổ ích.

Tại chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương…; hai MC dẫn chương trình là Bình Minh và Như Quỳnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang