Giám đốc Công an TPHCM đi kiểm tra công tác trực chiến tại một số đơn vị

Thứ Ba, 01/02/2022 00:02  | Hiển Vinh

|

(CAO) Tối 31/01/2022 (29 Tết), trước thời khắc Giao thừa, Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP cùng lãnh đạo một số phòng, ban thuộc CATP đã đến Công an các phường chúc Tết và kiểm tra công tác trực ban, trực chiến, phòng chống cháy nổ.

Nhằm đảm bảo cho người dân đón Tết yên bình, hạnh phúc, đồng chí Giám đốc CATP yêu cầu các đơn vị phải tăng cường công đảm bảo an ninh trật tự, PCCC tại các nơi thờ tự, tín ngưỡng, nơi tập trung đông người như đền, chùa và các địa điểm tổ chức hoạt động chào mừng, hoạt động lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng thời, đồng chí Giám đốc CATP yêu cầu các đơn vị liên tục tuần tra, tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở việc phòng chống cháy nổ, đặc biệt là việc sử dụng các loại pháo trong thời điểm Giao thừa và năm mới, kiên quyết không để cháy nổ diễn ra.

Đồng chí Giám đốc CATP nhấn mạnh, tại mỗi địa bàn phường, một đồng chí chỉ huy trực chiến phường, các đồng chí chỉ huy còn lại trực tiếp đến địa bàn kiểm tra, nhắc nhở. Bên cạnh đó, phải triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thực hiện nghiêm túc quân số trực ban, trực chiến, thông tin, báo cáo theo đúng quy định.

Đồng chí Giám đốc CATP cũng quan tâm đến các chế độ chính sách, chăm lo hỗ trợ đời sống cho CBCS nhân dịp Tết Nguyên đán 2022. Đồng chí ân cần thăm hỏi, chúc Tết đến CBCS CATP vui xuân không quên nhiệm vụ, đảm bảo cho Nhân dân vui Xuân đón Tết bình yên, an toàn.

Một số hình ảnh chuyến đi kiểm tra của Giám đốc Công an TPHCM:

Bình luận (0)

Lên đầu trang