Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND – Bộ Công an:

Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh liệt sĩ

Thứ Ba, 25/04/2017 00:19  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều ngày 24.4.2017, Đại tá Ngô Minh Châu – Phó Giám đốc CATP đã chủ trì lễ trao kinh phí để xây dựng và sửa chữa nhà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn” đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng, chia sẻ phần nào những mất mát khó khăn của họ. Theo đó, gia đình ông Phan Văn Thưởng – SN 1954 ngụ tại phường 14, quận 11 đã được trao 75 triệu đồng để xây nhà mới.

Ngoài ra, hai gia đình là đồng chí Bùi Xuân Liêm – SN 1968 – con của liệt sĩ quân đội ngụ tại đường Lý Chiêu Hoàng, P10, Q6 và gia đình ông Nguyễn Thiện Tùng là con của liệt sĩ Cao Văn Soái, ngụ tại xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi cũng được trao mỗi gia đình 30 triệu đồng để sửa sang lại nhà.

Đại diện các gia đình nhận được hỗ trợ lần này bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ chiến sĩ CATP, Bộ Công an đã tạo điều kiện giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần, cải thiện điều kiện ăn ở, giảm bớt phần nào khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động thường niên của quỹ nghĩa tình đồng đội – Bộ Công an trong thời gian qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang