Toàn bộ 19 cán bộ bị dân Đồng Tâm giữ được thả

Thứ Bảy, 22/04/2017 14:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cuộc đối thoại kết thúc, người dân Đồng Tâm đưa Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến Nhà văn hóa thôn Hoành để thăm các cán bộ, chiến sĩ bị giữ từ ngày 15-4. Sau đó, toàn bộ những người bị giữ còn lại được thả.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung dẫn đầu đoàn đến thăm các cán bộ bị giữ

Bà con nhân dân Đồng Tâm tỏ ra rất phấn khởi, tin tưởng sau cuộc đối thoại kéo dài với Chủ tịch TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Người dân dẫn đường để Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đến Nhà văn hóa thôn Hoành thăm những cán bộ, chiến sỹ.

Sau đó, người dân Đồng Tâm tiến hành trao trả tất cả 19 cán bộ, chiến sỹ Công an TP.Hà Nội bị họ giữ tại Nhà văn hóa thôn Hoành từ ngày 15-4 đến nay.

Hàng trăm người dân xã Đồng Tâm có mặt tại Nhà văn hóa xã Đồng Tâm, nơi 19 cán bộ, công an huyện Mỹ Đức đang bị người dân giữ, để đón đoàn công tác của TP.Hà Nội do Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung dẫn đầu đến bàn giao người.

Người dân Đồng Tâm đợi Đoàn công tác
Người dân mong ngóng giây phút thả các cán bộ bị giữ tại nhà văn hóa thôn

Trước đó, Đoàn công tác do Chủ tịch Nguyễn Đức Chung dẫn đầu vào đến nhà văn hóa và tiếp xúc, thăm hỏi 19 cán bộ, chiến sĩ bị giữ. Sức khỏe của tất cả 19 cán bộ, chiến sĩ vẫn tốt.

Người dân mang quần áo, dụng cụ, trang thiết bị, tài sản của chiến sỹ cán bộ hôm bị dân giữ trao trả lại.

Trước đó, cuộc đối thoại với bà con Đồng Tâm kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trả lời những thắc mắc của người dân. Buổi đối thoại kết thúc khiến người dân vui mừng. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung sau đó niềm nở bắt tay, động viên nhiều người dân thôn Hoành.

Clip người dân vui mừng bắt tay Chủ tịch TP.Hà Nội sau khi cán bộ được thả

Bình luận (0)

Lên đầu trang