Công an TP.HCM:

Khai giảng cho 518 học viên nghĩa vụ CAND 2017

Thứ Ba, 21/02/2017 20:48  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 21-2, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng Nghiệp vụ CATP, Đại tá Đinh Thanh Nhàn – Phó Giám đốc CATP đã chủ trì lễ khai giảng khóa học công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, Đại tá Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc CATP chúc toàn thể các học viên đạt được hiệu quả cao nhất và sau khóa học các học viên sẽ trở thành nguồn quan trọng cho lực lượng CATP trong công cuộc đấu tranh, trấn áp tội phạm, giữ gìn ANTT.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc CATP phát biểu

Đại tá Huỳnh Tấn Trung – GĐ Trung tâm căn dặn các học viên đây là môi trường học tập mới, khác hẳn với môi trường học tập phổ thông nên muốn học tốt cần phải có nhiều yếu tố nhưng trước hết mỗi chiến sĩ cần phải tự mình nỗ lực và quyết tâm cao, có sự cầu thị, coi việc học tập tại Trung tâm là một vinh dự, là cơ hội để rèn luyện bản lĩnh, nâng cao về mọi mặt.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn và học viên nghĩa vụ CAND 2017

Khóa học có 518 chiến sĩ mới sẽ được đào tạo trong năm nay. Trong 4 tháng đào tạo, ngoài các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, đảm nhận các yêu cầu công tác, tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm thì học viên còn được trang bị các liến thức về quan điểm của Đảng trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, kiến thức pháp luật.

Bên cạnh giáo viên, trung tâm còn mời các đồng chí đang công tác ở những đơn vị nghiệp vụ trong CATP có nhiều kinh nghiệm để báo cáo thực tế về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giúp cho học viên nhận thức đúng đắn hơn, sâu sắc hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang