Lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Thứ Sáu, 01/02/2019 13:14

|

(CAO) Sáng 1/2 (ngày 27 tháp Chạp), Đoàn Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.HCM, các lực lượng vũ trang TP, Quân khu 7 đã đến dâng hương, dâng hoa, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ TP.HCM (Đồi không tên).

Tại lễ viếng,các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài Liệt sỹ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ liệt sỹ an nghỉ tại nghĩa trang. Tiếp đó đoàn đến dâng hương, dâng hoa các bậc lão thành cách mạng, các thế hệ lãnh đạo trung ương và TP.HCM đang an nghỉ tại Nghĩa trang TP.HCM (Đồi Lạc Cảnh).

Đoàn lãnh đạo TP.HCM đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP.HCM

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM; qua đó bày tỏ lòng tri ân trước những công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, tri ân những cống hiến của các thế hệ lãnh đạo TP.HCM, bậc lão thành cách mạng đã yên nghỉ.

Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.HCM đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh (tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh TP.HCM), Chủ tịch Tôn Đức Thắng (tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng); viếng, dâng hương, dâng hoa các Anh hùng Liệt sỹ tại Đền Tưởng niệm Bến Dược và Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Củ Chi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang