Người dân đội mưa đến viếng nhà tình báo chiến lược Trần Quốc Hương

Thứ Hai, 15/06/2020 18:46  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến chiều tối 15/6, bên trong nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía Nam vẫn còn rất đông người đến viếng đồng chí Trần Quốc Hương, mặc dù bên ngoài trời mưa tầm tã.

Trời mưa kéo dài trong buổi chiều diễn ra Lễ viếng
Nhiều người đội mưa đến viếng Lễ tang
Đơn vị thuộc Bộ Công an đến viếng
Đồng chí Trần Quốc Vượng, Thường trực Ban bí thư viết sổ tang
Lãnh đạo Bộ tài nguyên môi trường đến thắp hương
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường Trần Hồng Hà đi vòng quanh linh cữu đồng chí Trần Quốc Hương

Như CAO đã cập nhật buổi lễ viếng bắt đầu từ 14 giờ chiều cùng ngày. Tại nhà tang lễ một không khí trang nghiêm, trầm lắng khi tiếng nhạc hồn sĩ tử vang lên, trong khi bên ngoài trời mưa như trút nước nhưng có rất nhiều đại biểu lãnh đạo đến thắp hương và chia buồn sâu sắc đến gia quyến nhà tình báo cách mạng Trần Quốc Hương.

Trong sổ tang, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng viết: "Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam vô cùng thương tiếc đồng chí Trần Quốc Hương nguyên uỷ viên BCH TW Đảng các Khoá IV, V và VI, nguyên Uỷ Viên Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Nội chính Trung ương… Hơn 80 năm hoạt động Cách mạng, dù ở bất cứ cương vị Công tác, hoàn cảnh nào và ngay trong hoàn cảnh khốc liệt trước kẻ thù, đồng chí Trần Quốc Hương tức Mười Hương (tên gọi thân thương mà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân dành cho đồng chí) luôn giữ vững phẩm chất, ý chí, khí tiết của người chiến sỹ cộng sản, không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp Cách mạng mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; đóng góp nhiều công lao cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng, dân tộc và lực lượng tình báo Việt Nam. Xin chia buồn sâu sắc với gia quyến đồng chí Trần Quốc Hương. Vĩnh biệt đồng chí Mười Hương".

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Bộ tài nguyên và môi trường Trần Hồng Hà cũng đoàn lãnh đạo Bộ Công an cũng đến thắp hương và chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình đồng chí Trần Quốc Hương

Bình luận (0)

Lên đầu trang