Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Gia Lai được đề nghị phong tặng Anh hùng

Thứ Hai, 16/03/2020 20:21

|

(CAO) Ngày 16-3, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhằm cung cấp thông tin về những thành tích, chiến công đặc biệt xuất sắc của Phòng An ninh đối nội, Công an tỉnh Gia Lai.

Trong 58 năm (1962-2020) thành lập, chiến đấu và trưởng thành, Phòng An ninh đối nội đã lập nhiều chiến công xuất sắc trong công tác, qua đó góp phần cùng lực lượng Công an tỉnh Gia Lai nói riêng và lực lượng Công an Nhân dân nói chung giữ vững an ninh, trật tự. Nổi bật, là đấu tranh vô hiệu hóa, làm thất bại các âm mưu, hoạt động kích động biểu tình, bạo loạn, phá rối an ninh của tổ chức phản động FULRO.

Công an tỉnh Gia Lai gặp mặt phóng viên báo chí

Với những thành tích đạt được, đơn vị đã được Thủ tướng Chính phủ 3 lần tặng Cờ thi đua; 7 lần được được Bộ Công an tặng Cờ cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua vì an ninh tổ quốc cấp cơ sở…

Mới đây, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Công an đã xét, đề nghị Nhà nước phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" thời kỳ đổi mới cho Phòng An ninh đối nội, Công an tỉnh Gia Lai. Đây là vinh dự, tự hào và cũng là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của đơn vị trong chặng đường đã qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang