Nghệ An:

Rung lắc mặt đất khiến hàng trăm hộ dân hoảng hốt

Thứ Hai, 03/04/2017 07:40  | Hương Nhàn

|

(CAO) Một tiếng nổ lớn vang lên từ lòng đất, sau đó nhà cửa bị rung lắc trong vài giây đã khiến nhiều người dân ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An hoảng sợ tháo chạy ra khỏi nhà.

Chiều ngày 2-4, ông Trần Quang Vệ, Bí thư đảng ủy xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Trên địa bàn vừa có hiện tượng mặt đất rung lắc. Hàng trăm gia đình có nhà cao tầng đều cảm nhận rõ hiện tượng này. Nhiều người đã chạy ra đường để tránh hiện tượng bất ngờ này.

Đặc biệt hiện tượng này cũng xảy ra với xã kế bên Quỳnh Ngọc. Theo ông Trần Vinh Trà, Chủ tịch xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu cho biết thêm, vào khoảng hơn 18h hôm 2-4, trên địa bàn cũng xảy ra hiện tượng rung lắc trên mặt đất, đã khiến người dân hoảng hốt.

Bát đĩa của người dân vỡ sau khi đất rung lắc

Trong khi đó, vào khoảng 18h, nhiều người dân trên địa bàn xã Quỳnh Long đã tỏ ra hoảng hốt khi bất ngờ nghe một tiếng nổ rồi rung lắc trên mặt đất trong vòng từ 2-3 giây. Hiện tượng xảy ra, đã khiến nhiều người dân thôn Phú Liên, Phú Thành, Minh Thành... của xã Quỳnh Long chạy ra khỏi nhà để quan sát.

Đặc biệt một số hộ gia đình trên địa bàn đã xảy ra tình trạng vỡ cốc, bát và các vật dụng khác trong nhà di chuyển.

Được biết, đây là lần đầu tiên hiện tượng rung lắc mặt đất xảy ra tại địa bàn cá xã ven biển, đồng bằng của huyện Quỳnh Lưu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang