TPHCM: Quyết tâm kiểm soát tình hình dịch bệnh trong thời gian sớm nhất

Chủ Nhật, 25/07/2021 21:02

|

(CAO) Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, TP quyết tâm thực hiện triệt để Chỉ thị 16 trên địa bàn TP trong thời gian tới; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM và thực hiện bằng được Công văn 2468 của UBND TP.

Tối 25/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã chủ trì Hội nghị mở rộng Ban Chấp hành Đảng bộ TP lần thứ 7, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội nghị được diễn ra dưới hình thức trực tuyến với nội dung quán triệt các giải pháp tăng cường thực hiện Chỉ chị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại TP và các giải pháp trọng tâm, tổ chức thực hiện.

Cùng dự tại điểm cầu Văn phòng Thành ủy TPHCM có các đồng chí: Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, TP quyết tâm thực hiện triệt để Chỉ thị 16 trên địa bàn TP trong thời gian tới; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM và thực hiện bằng được Công văn 2468 của UBND TP.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên cho biết, qua 16 ngày thực hiện Chỉ thị 16 trên toàn TP, chúng ta thực hiện được khá nhiều việc nhưng còn nhiều việc vẫn chưa làm được. Mục tiêu chúng ta đề ra hầu hết chưa đạt được buộc chúng ta kéo dài thêm một thời gian nữa với tinh thần hạ quyết tâm để thực hiện cho bằng được.

“Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần này bàn một việc cơ bản nhất là làm sao để thực hiện cho bằng được trong một thời gian sớm nhất, kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP. Sự thật chúng ta chỉ có 1 con đường nếu không thực hiện thì tình hình diễn biến dịch bệnh diễn biến không lường được. Chúng ta có một mong muốn chung là sớm kiểm soát được dịch bệnh” – đồng chí Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh và cho biết, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP mở rộng đợt này được tổ chức nhằm mục đích hạ quyết tâm cùng nhau đem hết tâm huyết, hành động quyết liệt trong công tác phòng chống dịch bệnh để mang lại kết quả cao nhất.

Tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi đã phổ biến những nội dung trọng tâm Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Thành ủy.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trình bày những vấn đề cần làm ngay của UBND TP, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh TP và toàn hệ thống chính trị bằng những việc làm cụ thể.

Cập nhật...

TPHCM: Từ 26/7, người dân không ra đường sau 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang