UBND, Công an Phường 6, Quận 5 triển khai thực hiện Đề án 06

Thứ Sáu, 17/06/2022 09:25  | P.V

|

(CATP) Ngày 16-6, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án 06, UBND, Công an P6Q5 (TPHCM) tổ chức Hội nghị "Đánh giá kết quả bước đầu triển khai thực hiện Đề án 06 và ra mắt Ban chỉ đạo thực hiện Đề án 06 của phường".

Hội nghị do Chủ tịch UBND P6Q5 Võ Minh Triết - Trưởng ban chỉ đạo thực hiện Đề án 06, chủ trì, Phó chủ tịch UBND phường Lê Hồng Gấm và Trưởng công an P6Q5 Trần Hùng Anh cùng làm Phó trưởng Ban thường trực. Hội nghị đã đánh giá toàn diện kết quả bước đầu triển khai thực hiện những nhiệm vụ của Đề án 06 đến với từng hộ dân, bà con cư trú trên địa phương là P6Q5.

Trao quyết định thành lập và ra mắt Ban chỉ đạo Đề án 06 triển khai thực hiện đến từng bà con khu phố P6Q5

Qua đó, nhiều đại biểu, người dân tham gia hội nghị đã thảo luận sôi nổi xung quanh các vấn đề triển khai thực hiện Đề án 06. Cũng như trình bày những vướng mắc, khó khăn, đúc kết kinh nghiệm, đề xuất kiến nghị cùng các giải pháp tích cực, mang lại hiệu quả cao trong công tác thực hiện Đề án 06, đưa ra quyết tâm phù hợp với đặc thù tại địa phương trong thời gian tới. Hội nghị cũng phấn đấu hoàn thành đạt yêu cầu, tiến độ những nhiệm vụ được giao của Đề án 06.

Bình luận (0)

Lên đầu trang