Hai mẹ con tổ chức đường dây mua bán ma túy

Thứ Năm, 25/10/2018 21:31

|

(CAO) Lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã triệt xóa và bắt giữ một số đối tượng trong đường dây mua bán ma túy quy mô lớn trên địa bàn huyện Tiên Phước (Quảng Nam).

Thời gian qua, sau khi nhận thông tin phản ánh của người dân trước tình trạng hoạt động của các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.

Sau khi thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam, Công an tỉnh đã xác lập chuyên án 618S, tích cực vào cuộc điều tra. Qua công tác điều tra xác minh, thu thập chứng cứ của lực lượng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh xác định đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Hồ Thị Kim Sa cầm đầu hoạt động trong thời gian khá dài với quy mô lớn.

Lực lượng Công an tống đạt các quyết định đối với Hồ thị Kim Sa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong thời gian dài từ đầu năm 2017 đến nay, Sa cùng đối tượng Nguyễn Trọng Nguyễn (con trai ruột của Sa) và đối tượng Tạ Đình Trung đã tổ chức bán heroin cho gần 30 đối tượng khác ở nhiều địa phương khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam như Quế Sơn, Tam Kỳ, Phú Ninh, Núi Thành….

Các đối tượng hoạt động với thủ đoạn rất tinh vi nhằm qua mắt lực lượng chức năng như liên lạc bằng điện thoại với các đối tượng trọng đường dây và sau đó được hướng dẫn phương thức giao tiền, giao hàng tại nhà hoặc 1 địa điểm đã thỏa thuận.

Đối tượng Nguyễn Trọng Nguyễn

Tại nhà Hồ Thị Kim Sa, dưới vỏ bọc là tiệm bán các loại trái cây, các đối tượng đến mua ma túy giao dịch như khách mua trái cây để qua mắt lực lượng chức năng. Hoạt động giao dịch tại nhà của Sa đều được quan sát, theo dõi của hệ thống nhiều camera lắp đặt trong nhà và khu vực trước nhà để giám sát mọi di biến động liên quan.

Được biết các đối tượng phân nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện với số tiền 800.000đ/1 phân Heroin, và hầu hết những kẻ mua ma túy của Sa là khách hàng quen và giao dịch nhiều lần.

Đối tượng Tạ Đình Trung

Qua khám xét tại nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an đã tạm giữ nhiều tang vật, tài sản liên quan. Được biết, đối tượng cầm đầu Hồ Thị Kim Sa đã từng có tiền án cũng về tội mua bán trái phép chất ma túy. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang