Vụ hai nhóm hỗn chiến ở An Giang: Bắt được 9 đối tượng liên quan

Chủ Nhật, 16/07/2017 17:53  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều ngày 16-7, Công an tỉnh An Giang cho biết đã bắt được 9 đối tượng liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong xảy ra tại xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Hiện tại, Công an tỉnh An Giang và huyện Chợ Mới đang khẩn trương truy bắt kẻ cầm đầu nhóm thanh niên đánh chết người là Nguyễn Thanh Thiết (SN 1975, ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ An) cùng những đối tượng liên quan.

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với nhau nên vào khoảng 10 giờ 30, ngày 15-7, Huỳnh Thanh Bình (SN 1988, ngụ ấp An Mỹ, xã Hòa An) dẫn theo 14 đối tượng đến gặp Thiết để giải quyết ân oán. Khi vừa tới nơi, nhóm của Bình bị nhóm khoảng 20 người do Khiết cầm đầu vây đánh.

Bình là đối tượng cầm đầu và duy nhất tử vong

Trong lúc hỗn chiến, Bình đã bị nhóm Khiết đánh tử vong tại chỗ với nhiều vết thương nặng ở vùng đầu và vai. Sau khi nhận được tin bán, lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Tang vật bị thu giữ là một con dao tự chế, một khẩu súng bắn bi và một đoạn gỗ vuông. Hiện Công an huyện Chợ Mới đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng của hai nhóm liên quan đến vụ hỗn chiến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang