Hiếp dâm rồi cướp tài sản của nạn nhân mang đi bán

Thứ Ba, 28/07/2015 12:28  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi khống chế cô gái, ép vào bìa rừng, Vũ đã thực hiện hành vi hiếp dâm rồi cướp tài sản. 2 ngày sau, công an đã bắt được tên yêu râu xanh khi hắn đang mang số tài sản cướp được đi tiêu thụ.

Ngày 28-7, trung tá Võ Châu Tuấn – Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, trú xóm Mỹ Lạc, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) để điều tra xử lý về hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Nguyễn Văn Vũ (mặc áo đen) bị bắt giữ, lập biên bản khi mang chiếc điện thoại của nạn nhân đi bán

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 25-7, Vũ phát hiện chị N. T. T. N. (SN 1991, trú thị trấn Đồng Lê) điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 12C đi từ xã Kỳ Sơn nên bám theo. Sau khi đuổi đến địa phận huyện Tuyên Hóa, thấy trên đường vắng vẻ, Vũ đã chặn xe ép chị N. vào bìa rừng rồi khống chế cưỡng hiếp. Mặc dù nạn nhân đã ra sức kháng cự, nhưng Vũ cũng đã thực hiện xong hành vi đồi bại. Trước khi bỏ đi, Vũ còn cướp đi của chị N. 1,3 triệu đồng và một điện thoại di động iPhone.

Ngay sau đó, chị N. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với Công an huyện Tuyên Hóa nhanh chóng điều tra truy bắt hung thủ. Qua đặc điểm miêu tả đối tượng từ nạn nhân, Công an huyện Kỳ Anh đã sàng lọc các đối tượng nghi vấn và xác định Nguyễn Văn Vũ chính là hung thủ.

Đến ngày 27-7, Vũ mang chiếc điện thoại cướp được của chị N. đi đến một tiệm điện thoại ở phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh) để bán lấy tiền tiêu xài thì bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

“Do Nguyễn Văn Vũ phạm tội trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nên sau khi lấy lời khai ban đầu, chúng tôi đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Tuyên Hóa xử lý theo quy định của pháp luật” – trung tá Tuấn cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang