Người đàn ông đổ thuốc sâu xuống giếng sinh hoạt để sát hại vợ cũ

Thứ Tư, 25/05/2022 15:46  | Quốc Dũng

|

(CAO) Chiều 25/5, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa thi hành lệnh bắt tạm giam một đối tượng đổ 2 chai thuốc sâu xuống giếng nhằm mục đích giết người.

Đối tượng là Chu Sỹ Duy (45 tuổi, trú tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả điều tra, năm 2004, Duy kết hôn với chị Chu Thị Mỵ (41 tuổi) và có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đến năm 2020 thì ly hôn. Sau đó, Duy vẫn sinh sống tại căn nhà mà 2 vợ chồng ở trước đây còn chị Mỵ và 2 người con sinh sống tại căn nhà rẫy, cách nhà Duy khoảng 75m.

Đối tượng Duy bị bắt về tội giết người

Thời gian này, Duy và chị Mỵ tiếp tục xảy ra nhiều mâu thuẫn. Vì bực tức nên khoảng 17 giờ ngày 30/8/2021, Duy cầm 2 chai thuốc sâu đi bộ xuống nhà chị Mỵ rồi lén lút đổ xuống giếng nước. Tuy nhiên, khi Duy vừa đổ xong thuốc thì bị chị Mỵ và 2 người con đứng từ xa phát hiện. Một lúc sau, chị Mỵ múc nước giếng lên kiểm tra và phát hiện có mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Năng để điều tra, đến nay, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để thi hành lệnh bắt tạm giam Chu Sỹ Duy về tội giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang