Người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ với vết cắt ở cổ

Thứ Sáu, 28/08/2020 12:39  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 28-8, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an H.Thống Nhất điều tra vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ C.C (thị trấn Dầu Giây, H.Thống Nhất), khiến bà N.T.T (54 tuổi, ngụ H.Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) tử vong.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu,  gần 17 giờ chiều 27-8, nhân viên quản lý nghi ngờ có bất thường nên lên mở cửa phòng nghỉ số 15 kiểm tra, phát hiện bà T. đã nằm chết trên tấm nệm trong phòng.

Nhận được thông tin về vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã bị vết cắt trên cổ dẫn đến tử vong.

Kiểm tra bên trong phòng nghỉ, công an thu giữ một giỏ xách bên trong có 500 ngàn đồng, nhẫn trang sức, điện thoại và giấy tờ mang tên nạn nhân.

Lực lượng công an cũng tiến hành làm việc với một số người liên quan và trích xuất hệ thống camera an ninh quanh khu vực đó để phục vụ công tác điều tra.

Qua một số thông tin và hình ảnh thu thập được, cơ quan chức năng xác định trước đó ngày 23-8, bà T. cũng đã đến thuê phòng nghỉ trên để ở cùng với một người đàn ông.

Trong các ngày 24 và 25-8, bà T. cũng đã nhiều lần thuê nhà nghỉ gần khu vực đó để ở với một người đàn ông chưa rõ lai lịch.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang