Trinh sát lần mò vào tận bãi vàng bắt kẻ bị truy nã trước sự ngỡ ngàng

Thứ Sáu, 28/10/2022 14:08

|

(CAO) Ngày 28-10, Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt được Võ Văn Trà (38 tuổi, trú thôn Phú Đa, xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), khi đang lẩn trốn trong một bãi vàng trên địa bàn.

Võ Văn Trà bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Đức phát lệnh truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Võ Văn Trà bị bắt sau thời gian trà trộn làm phu vàng để lẩn trốn

Trước đó, ngày 25-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Đức phát lệnh truy nã đối với Võ Văn Trà về hành vi trộm cắp tài sản.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Phước Sơn đánh giá đối tượng có thể lui tới ẩn thân tại địa bàn, các trinh sát đã tổ chức nắm tình hình và xác định được Trà đang có mặt tại khu vực bãi vàng thuộc thôn 4 (xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn).

Theo Công an huyện Phước Sơn, lợi dụng địa bàn xa xôi, hẻo lánh, sau khi gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn H.Hiệp Đức, Võ Văn Trà đã bỏ trốn vào khu vực bãi vàng thuộc thôn 4 để làm phu vàng và trốn lệnh truy nã.

Khu vực bãi vàng có địa bàn hiểm trở, phải băng qua nhiều con suối, dốc cao, vực sâu mới có thể tiếp cận, lại có nhiều đường ngang, lối mở nên dễ dàng phát hiện người lạ và thuận lợi cho việc thoát thân khi cần.

Đến chiều 27-10, các trinh sát Công an huyện Phước Sơn đã bắt được Võ Văn Trà khi đang làm việc tại bãi vàng ở thôn 4. Thời điểm bị bắt, Trà tỏ ra hết sức bất ngờ vì y nghĩ rằng mình không thể bị bắt nhanh đến vậy.

Hiện đối tượng đã được Công an huyện Phước Sơn bàn giao cho Công an huyện Hiệp Đức tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang