Những ngôi sao 'nói không' với công nghệ

Thứ Ba, 17/05/2016 05:00  | Trương Lâm

|

(CAO) Nhiều người nghĩ rằng trước sự tiến triển như vũ bão của công nghệ thì những người nổi tiếng với hầu bao rủng rỉnh hẳn sẽ là những người rất am hiểu về công nghệ. Nhưng không phải tất cả đều vậy, có khá nhiều ngôi sao "nói không" với công nghệ.

Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie

Bỏ qua tin đồn đoán về việc chia tay của cặp đôi vàng ở Hollywood, cặp đôi này có một nét tương đồng không thể chối cãi là rất mù mờ về công nghệ. Nhất là việc cà hai đều từng không biết vận hành một chiếc máy tính cá nhân như thế nào. Angelina Jolie đã từng chia sẻ với tờ USA Today, càm giác khi lướt trang Amazon.com: "Não của tôi dường như bị rung lắc, đó là lý do tôi luôn chọn mua hàng trong các bộ ca tô lô có sẵn".

Louis C.K

Danh hài show truyền hình Tonight Show, Louis C.K từng đưa ra ý kiến về việc sử dụng điện thoại sẽ làm khả năng diễn tả cảm xúc bị suy giảm và dễ bị buồn.

Christopher Walken

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Newsweek, nam diễn viên chia sẻ sự ám ảnh khi phải sử dụng máy tính: "Bạn có thể làm bất cứ điều điên rồ với thiết bị này. Thế nhưng tôi không bao giờ có cảm giác thích thú cả!".

Winona Ryder

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2010, Ryder cho biết cô ấy chưa bao giờ sử dụng Internet và cả máy tính cá nhân. "Tôi chỉ xem email trên chiếc BlackBerry và chỉ có vậy thôi!".

Elton John

Gần một thập kỉ trước, danh ca Elton John đã lên tiếng chỉ trích mạng Internet, bởi ông cho rằng nền âm nhạc sẽ bị tổn hại do vấn nạn chia sẻ online không bản quyền.

George Clooney

Diễn viên George Clooney là một người cực kì ghét mạng xã hội, ông từng tuyên bố: "Tôi thà bị phẫu thuật đường ruột với một bác sĩ lạnh lùng trên sóng truyền hình hơn là có một trang Facebook cá nhân".

Rachel McAdams

Trong năm 2009, McAdams khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chia sẻ việc chỉ nghe tin tức trên radio và không sử dụng đến TV. Cô cũng là một người sử dụng email rất kém.

Eminem

Dù là người hát Rap nổi tiếng nhưng Eminem không biết sử dụng máy tính, lý do anh này đưa ra cũng rất tức cười: "Nếu tôi biết sử dụng máy tính, tôi sẽ suốt ngày chìm đắm trong những lời bình luận về mình trên Internet và điều này sẽ làm tôi phát điên mất!".

Shailene Woodley

Ngôi sao "Dị Biệt" được cho là kẻ thù số một của công nghệ bởi: không sử dụng smartphone, không thích sản phẩm công nghệ, thích hỏi đường bằng miệng hơn là Google Maps,... Cô không giấu diếm quan điểm cá nhân khi được hỏi: "Nếu bạn càng tránh xa được làn sóng công nghệ, bạn sẽ có nhiều tự do hơn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang