Lâm Đồng:

Hai cha con chết cháy trong nghĩa trang, bên cạnh có mảnh giấy ghi "xin gọi giùm vợ tôi”

Thứ Hai, 18/07/2022 12:45

|

(CAO) Công an H.Đơn Dương (Lâm Đồng) đang phối hợp Công an tỉnh, các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ người bố và con trai 10 tuổi tử vong trong nghĩa trang.

Cơ quan chức năng phong toả đường vào hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc

Thông tin được biết, rạng sáng nay (18-7), người dân phát hiện trong nghĩa trang Lạc Bình, xã Lạc Xuân (Đơn Dương) có một một người đàn ông chết cháy, thi thể biến dạng, bé trai khoảng 10 tuổi bị bỏng nặng, được đưa đến BVĐK Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong lúc 7 giờ 30 cùng ngày.

Tại hiện trường nơi người đàn ông tử vong có chiếc xe máy bị thiêu cháy hoàn toàn và chiếc ví có CMND, bằng lái xe máy ghi tên Đặng Minh Cao (SN 1978, HKTT: thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, TX.Sông Cầu, Phú Yên). Bé trai đi cùng có tên Đặng Nguyễn Thái Thịnh, khoảng 10 tuổi. Ngoài ra, Cơ quan chức năng thu được mảnh giấy ghi số điện thoại và nội dung: “xin gọi giùm cho vợ tôi”.

Cơ quan chức năng gọi điện liên lạc theo số điện thoại ghi trong mảnh giấy và nhận thông tin từ người anh ruột của ông Cao, cho biết, 2 cha con ông Cao đi xe máy đi Đà Lạt suốt tuần nay chưa thấy về, thì nay nhận được tin đau lòng.

Cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, gồm: Công an, Viện KSND và Trung tâm giám định pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, để điều tra, xác định nguyên nhân vụ người đàn ông cùng con trai chết cháy trong nghĩa trang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang