Người mẹ sốc nặng khi thấy con gần 2 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành dã man

Thứ Năm, 23/11/2017 16:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người mẹ đã không thể cầm lòng khi thấy con mình bị người giúp việc quăng, tát bôm bốp vào cơ thể.

Clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé chưa đầy 2 tháng tuổi được chia sẻ chóng mặt khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Các ý kiến bình luận đều chỉ trích người giúp việc không có tâm, hành vi không thể chấp nhận được với một đứa trẻ mới chào đời.

Cảnh bé hơn tháng tuổi bị bạo hành (ảnh cắt từ clip)

Chị Ngọc Phương (trú tại tổ 2, đường Phan Huy Chú, P.Quang Trung, TP.Phủ Lý, Hà Nam) - mẹ của em bé bị bạo hành cho hay, đã từng thấy hình ảnh trẻ em bị bạo hành trên mạng, báo chí.

Lần này xuất hiện đúng với con mình khiến chị sốc và bức xúc: “Hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Chị Phương cho biết gia đình chị mới thuê người giúp việc tên Hoàn (SN 1960, quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm.

Chân dung người giúp việc có hành vi tàn nhẫn

Bà Hoàn mới ở với gia đình chị Phương được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị Phương ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học.

Chị Phương bất ngờ khi mình rời nhà chỉ trong thời gian ngắn thì người giúp việc đã bạo hành con.

Người mẹ trẻ nói giọng đầy chua chát: “Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, chỉ trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera.

Nhưng thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay. Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể tin được”.

Hiện tại, vụ việc đã được gia đình trình báo Công an. Đồng thời, gia đình đã đưa cháu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng chưa có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang