Nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy bay, bị sét đánh tử vong tại sân bay

Thứ Tư, 23/09/2020 10:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật máy bay trước khi cất cánh tại sân bay Nội Bài, nhân viên kỹ thuật của một công ty bị sét đánh, được đưa đi cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi.

Thông tin này được ông Trần Hoài Phương  - Giám đốc Cảng vụ Hàng không Miền Bắc xác nhận với CAO vào sáng 23-9. Sự việc xảy ra tại sân bay Nội Bài.

Theo ông Phương, đây là sự việc đáng tiếc xảy ra. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử lực lượng y tế đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi.

"Cảng vụ đã chỉ đạo công ty, cũng như thăm hỏi, chia buồn, động viên đối với gia đình nhân viên bị nạn", ông Phương cho hay.

Vụ việc sét đánh đã khiến 1 nhân viên tử vong trong quá trình kiểm tra kỹ thuật máy bay (Ảnh minh họa)

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 22-9, kỹ thuật viên N.T.B. (SN 1980, nhân viên công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO)) làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật khâu cuối của máy bay chuẩn bị cất cánh thực hiện chuyến bay số hiệu VN77... (chặng Hà Nội – Vinh, dự kiến cất cánh lúc 18 giờ 10 phút).

Vào thời điểm trên xảy ra mưa, dông lốc và sấm sét. Quá trình làm nhiệm vụ, nhân viên kỹ thuật bị sét đánh bất tỉnh. Dù đã được đưa đi cứu chữa nhưng anh B. vẫn không qua khỏi.

Đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố đáng tiếc về trường hợp sét đánh dẫn tới có người tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang