Nhiều vũ công múa sexy phản cảm tại khu vui chơi trẻ em

Thứ Ba, 06/06/2017 16:05

|

(CAO) Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip các vũ công mặc bikini nhảy nhót phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen (Q.11, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, đoạn clip các vũ công mặc bikini sexy nhảy nhót với động tác phảm cảm được quay vào ngày 4-6, tại khu vực đài phun nước gần sân khấu chính của Công viên nước Đầm Sen. Những cô gái này diện bộ bikini khá sexy cùng màn nhảy múa cực kì khiêu gợi và phản cảm; khiến người xem ‘ngượng chín mặt’.

Nhiều phụ huynh đã đặt vấn đề không hiểu tại sao ban tổ chức lại mời vũ công về nhảy sexy trong khi khán giả là trẻ em!? Điều này hoàn toàn không phù hợp với tiêu chí khu vui chơi giải trí cho các em nhỏ của Đầm Sen.

Liên quan đến vấn đề này, Trưởng phòng kinh doanh Công ty CP Công viên nước Đầm Sen – Nguyễn Minh Thảo cho biết, đây là chương trình DJ - Khiêu vũ với nước là hoạt động thử nghiệm của công ty dự tính diễn ra vào 4 ngày chủ nhật hàng tuần của tháng 6/2017. Đoạn clip quay lại là vào ngày chủ nhật 4-6, lúc 14 giờ 30; thời lượng biểu diễn là 30 phút.

Theo hợp đồng giữa công viên và nhóm vũ công, khi biểu diễn vũ điệu nước các vũ công được mặc bikini nhưng không được thể hiện động tác khêu gợi, phản cảm. Tuy nhiên chương tình diễn ra thì nhóm này đã có những động tác không phù hợp.

Nhận nhiều ý kiến phản ứng của phụ huynh nên đã ngừng biểu diễn và không để trường hợp tái diễn.

“Chúng tôi xin rút kinh nghiệm và thành thật xin lỗi vì chương trình không phù hợp các cháu thiếu nhi’, Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng kinh doanh Công ty CP Công viên nước Đầm Sen, trả lời báo chí.

Thiết nghĩ sau sự cố lần này, Ban Quản lý Công viên nước Đầm Sen phải cân nhắc các tiết mục trước khi biểu diễn, tránh những hoạt động phản cảm, thô thiển này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang