Hơn 40 học sinh cấp cứu vì nghi ăn phải bột thông hầm cầu

Thứ Hai, 04/03/2019 15:35  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) 44 em học sinh của một trường tiểu học đã phải nhập viện cấp cứu vì nghi ăn phải bột thông bồn cầu trong giờ ra chơi.

Chiều 4-3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng công an đang điều tra làm rõ vụ ngộ độc tập thể do nghi ăn nhầm bột thông bồn cầu tại Trường Tiểu học xã Bắc An, TP.Chí Linh.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11 giờ ngày 4-3, Công an TP.Chí Linh nhận được tin báo về việc ngộ độc tập thể tại Trường Tiểu học xã Bắc An.

Nhận được thôn tin, Công an nhanh chóng đến trường xác minh, làm rõ. Bước đầu xác định ngày 4-3, giáo viên Cao Thị Hà mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu để ở cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt.

Ảnh minh họa

Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5 tưởng là loại bột ăn được nên lấy ra ăn, chia cho các bạn cùng lớp và các em khóa dưới. Vụ việc đã khiến 44 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 trong trường có biểu hiện khó chịu, nôn mửa phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Chí Linh.

Trong số những em này, có 22 em đã được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương; các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu.

Lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục hậu quả, xác minh và làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang