Người đàn ông tử vong sau hơn 2 giờ nhập viện, người nhà bức xúc

Thứ Ba, 05/04/2016 05:38

|

(CAO) Người đàn ông bị đau bụng, nghi bị đau ruột thừa nên tự chạy xe máy đến bệnh viện khám bệnh. Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau đó, người này tử vong khiến người nhà bức xúc.

Bệnh nhân trên là anh Dương Văn Tài (SN 1967, ngụ Q.7, TP.HCM), tử vong lúc 10 giờ 30 ngày 4-4-2016.

Theo lời người nhà anh Tài, thì khoảng 6 giờ sáng 4-4, anh Tài bị đau bụng dữ dội, nghi bị đau ruột thừa nên anh Tài tự điều khiển xe máy đến Bệnh viện Quận 4 để khám.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, anh Tài được đưa đi xét nghiệm máu và siêu âm ổ bụng. Sau đó, anh Tài được đưa lên khoa ngoại và được chẩn đoán là rối loạn đường tiêu hóa.

BV quận 4, nơi xảy ra vụ việc

Chị Dương Thị Tuyết, em gái anh Tài, cho biết: "Khoảng 9 giờ, tôi vào thăm anh, có mua cho ảnh tô hủ tíu, nhưng ảnh chỉ ăn vài miếng. Sau đó y tá đến đưa thuốc cho ảnh uống".

"Sau khi uống thuốc xong, một lúc sau anh tôi than khó thở. Tôi liền đi kêu bác sĩ. Nhưng vài phút sau quay lại thì anh tôi tím tái, sùi bọt mép. Các bác sĩ vội vàng đưa anh tôi vào cấp cứu nhưng chỉ 20 phút sau đó thì anh tôi tử vong”, chị Tuyết nghẹn ngào tường trình lại sự việc.

Cũng theo chị Tuyết, anh Tài nhập viện khá tỉnh táo, tự điều khiển xe máy được nhưng chỉ than đau bụng dữ dội. Sau khi nhập viện cũng không có truyền dịch mà chỉ uống thuốc do y tá đưa.

Nhiều người bệnh xung quanh cũng khá bức xúc với vụ việc nên đã gọi điện thoại cho công an phường.

Liên quan đến cái chết bất ngờ của anh Dương Văn Tài và những bức xúc từ phía gia đình, chúng tôi đã liên hệ phía bệnh viện. Tuy nhiên, phía bệnh viện cho biết thông tin vụ việc cụ thể thế nào thì phải chờ bên pháp y trả lời.

Được biết anh Tài có 4 đứa con, đứa nhỏ nhất hiện mới 6 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang