TP.HCM: Hàng chục học sinh tiểu học nhập viện sau khi tan học

Thứ Ba, 08/10/2019 18:18  | Ngô Đồng

|

(CAO) Hàng chục học sinh Trường Tiểu học Trưng Trắc (Q.11, TP.HCM) nhập viện sau khi tan học.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 7-10, sau khi tan học khoảng 1 giờ, một số học sinh trường này có biểu hiện rối loạn tiêu hóa như nôn ói, tiêu chảy… đã được phụ huynh của các em đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Quận 11. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, thống kê ban đầu đã có 22 cháu nhập viện điều trị.

Thông tin từ Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, tính đến 9 giờ sáng ngày 8-10, tổng cộng có 9 bệnh nhân nhập viện tại đây với biểu hiện rối loạn tiêu hóa. Trong đó, có 5 bệnh nhi tình trạng đã ổn định và được cho về, hẹn tái khám; 3 bệnh nhi đang được điều trị tại khoa Tiêu hóa, tình trạng hiện ổn định.

Ngoài ra, 1 bệnh nhi được chẩn đoán sốc giảm thể tích được điều trị tại khoa Cấp cứu và hiện cũng đã được chuyển vào khoa Tiêu hóa tiếp tục điều trị.

Tại Bệnh viện Quận 11, các cháu cũng đã ổn định và được cho về, hiện chỉ còn 2 cháu tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 11, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trưng Trắc đã vào 2 bệnh viện nói trên thăm hỏi học sinh, nắm tình hình.

Hiện Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TP.HCM cùng y tế địa phương đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc. Các mẫu thức ăn các bé đã ăn được đưa đi xét nghiệm.

30 trẻ em ở Sài Gòn nhập viện sau khi ăn bánh mì
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang