Đức:

Sân bay bị phong tỏa vì nhầm sex toy là bom

Thứ Năm, 09/08/2018 22:18

|

(CAO) Theo CNN ngày 7-8 cho biết, một phần sân bay Schönefeld, Brandenburg, Đức đã phải tiến hành phong tỏa do phát hiện đồ vật khả nghi trong hành lý kí gửi của một nam hành lý. Tuy nhiên, khi anh này được mời lên giải thích thì lại úp mở về đồ vật chứa bên trong.

Sự việc xảy ra lúc 11 giờ, ngày 7-8, sau khi nam hành khách không chịu khai cụ thể mình mang theo vật gì mà chỉ nói đó là một món đồ chơi công nghệ, khiến cho an ninh sân bay nghi ngờ và tiến hành kiểm tra. Ngay cả cảnh sát rà phá bom mìn cũng có mặt để mở chiếc túi khả nghi.

Sân bay Schönefeld, Brandenburg, Đức - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, khi khám xét bên trong lực lượng an ninh phải phì cười và hiểu lý do nam hành khách ngại nói đồ vật bị nghi ngờ. Vì thực chất nó chỉ là một món sex toy (đồ chơi tình dục). Nam hành khách sau đó đã được phép tiếp tục hành trình, dù các hành khách khác đã phải chờ đợi chiếc túi được xác minh, khiến cho chuyến bay chậm vài giờ so với dự kiến. 

Cũng trong ngày 7-8, sân bay Frankfurt cũng phải sơ tán, sau khi một gia đình 4 người bị tình nghi sở hữu chất nổ lọt qua được khu vực an ninh do sơ sót trong khâu kiểm soát. Sự cố đã khiến cho nhiều máy bay bị hoãn và một số chuyến bay không thể hạ cánh đúng lịch trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang