300 học viên Học viện ANND tập huấn kỹ năng phòng chống dịch COVID-19

Thứ Sáu, 03/09/2021 21:08

|

(CAO) Đây là hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch của Học viện An ninh nhân dân về tăng cường lực lượng làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt của Bộ Công an với chủ đề “Lực lượng CAND - Lá chắn phòng, chống dịch COVID-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội”, chiều 3/9, tại Hà Nội, Học viện ANND phối hợp với Cục Y tế, Bộ Công an và Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội tổ chức buổi tập huấn kỹ năng phòng, chống dịch COVID-19 cho 300 học viên Học viện.

Các học viên tham gia buổi tập huấn

Đây là hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch của Học viện An ninh nhân dân về tăng cường lực lượng làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

TS. BS Lã Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm CDC Hà Nội phổ biến nội dung tập huấn

Mục tiêu của buổi tập huấn sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, kỹ năng ứng phó, xử trí các tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa bàn “vùng đỏ”.

Việc triển khai kế hoạch khẩn trương, nghiêm túc, đã khẳng định tinh thần “sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc, Đảng và Nhân dân cần đến” và phương châm “mỗi cán bộ, giảng viên và học viên là một chiến sĩ luôn sẵn sàng, tiên phong tham gia phòng, chống dịch” của Học viện An ninh nhân dân, góp phần cùng cả nước quyết thắng đại dịch COVID-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang