Bị đạp ngã xe trọng thương khi đang truy đuổi tội phạm

Thứ Hai, 15/06/2015 16:26  | Minh Tiến

|

(CAO) - Quyết tâm đuổi theo tên cướp giật, một người chạy xe ôm đã bị hai tên chạy phía sau áp sát và đạp ngã xe gây nhiều thương tích. Người bị nạn là tài xế xe ôm Nguyễn Văn Ra (53 tuổi, ngụ Q. Thủ Đức).

Ông xe ôm Nguyễn Văn Ra bị thương nặng khi truy đuổi cướp - Ảnh: C.T.V

Theo đó, khoảng 11 giờ trưa 14-6, ông Ra đang ngồi chờ khách trên đường Hoàng Diệu 2 (địa bàn P.Linh Chiểu) thì nghe tiếng truy hô báo cướp giật của một phụ nữ. Phát một đối tượng cướp trên xe máy hiệu Honda Wave di chuyển với tốc độ cao ra đường Võ Văn Ngân, ông Ra lên xe đuổi theo.

Khi đến gần khu vực chợ Thủ Đức, người xe ôm áp sát đối tượng thì bất ngờ bị hai đối tượng khác trên xe máy từ phía sau trờ tới cản địa. Vẫn lao xe đuổi theo tên cướp, đến ngã tư Kha Vạn Cân - Hoàng Diệu, ông Ra bất ngờ bị hai đối tượng cản địa đạp xe từ phía sau. Loạng choạng tay lái, người xe ôm ngã xe văng vào trong lề. Thoát truy đuổi, các đối tượng trong nhóm cướp giật sau đó đã nhanh chóng phóng xe về Quốc lộ 1K tẩu thoát.

Nhận được tin báo, công an P. Linh Chiểu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa ông Ra vào bệnh viện cấp cứu. Vụ việc cũng được báo về cho Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an Q. Thủ Đức để tiến hành truy xét ba đối tượng trên.

Kết quả chụp CT, X-Quang xác định ông Ra bị gãy 5 xương sườn, xương đòn và xương vai - Ảnh: C.T.V

Bác sĩ Phạm Khôi (khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa Thủ Đức) cho biết, kết quả chụp CT, X-Quang xác định ông Ra bị gãy 5 xương sườn, xương đòn và xương vai. Ngoài ra, khi nhập viện, ông Ra có biểu hiện khó thở, tràn khí dịch phổi.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Văn Ra sinh sống bằng nghề chạy xe ôm đã nhiều năm. Trong suốt thời gian trên, ông Ra đã nhiều lần tham gia truy bắt nhiều tội phạm trộm – cướp và nhận được rất nhiều bằng khen. Trước đó, vào năm 2012, ông Ra đã từng bị té gãy tay trong khi truy đuổi đối tượng nghiện trộm tài sản.

Bình luận (1)

Cần có thêm nhiều chính sách hỗ trợ thêm cho người bắt cướp như phương tiện bảo hộ, vũ khí như roi điện... ngoài ra còn có tiền thưởng ... Nếu bị thương khi bắt cướp được cấp giấy thương bệnh binh như thời chiến thì xã hội mới có nhiều người như bác xe ôm kia

trần nam - Thứ Năm, 18/06/2015, 14:42 Trả lời | Thích
Lên đầu trang