Bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác Đảng

Thứ Hai, 12/12/2016 21:26  | Mai Loan

|

(CAO) Trong 4 ngày từ 12 đến 15-12-2016, Đảng ủy Tổng cục An ninh, Bộ Công an tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho đội ngũ cấp ủy và ủy viên ủy ban kiểm tra các cấp trong Đảng bộ Tổng cục An ninh.

Trung tướng Bùi Mậu Quân, phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng

Theo trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục An ninh, sau Đại hội Đảng, đảng viên trong Đảng bộ Tổng cục An ninh đã được học tập, quán triệt các nội dung văn kiện của Đại hội Đảng lần thứ XII; nhận thức rõ tầm quan trọng, vai trò "then chốt" của công tác xây dựng Đảng.

Theo đó, đơn vị đã tích cực chỉ đạo, vận dụng tốt Nghị quyết Đại hội của Đảng vào thực hiện các mặt công tác, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; triển khai nhiều biện pháp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng các mặt công tác xây dựng Đảng; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cấp ủy Đảng viên.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Lớp học còn nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác lãnh đạo của đội ngũ cấp ủy; chất lượng công tác xây dựng Đảng của tổ chức Đảng ở cơ sở trong toàn Đảng bộ Tổng cục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang