Hà Tĩnh:

Cả bệnh viện bỏ công việc để đi nghe giới thiệu sản phẩm đồ gia dụng

Thứ Năm, 01/02/2018 13:56  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi được giám đốc Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh thông báo, mặc dù đang trong giờ hành chính nhưng hàng chục cán bộ, bác sĩ bệnh viện này đã tập trung về hội trường lớn của đơn vị để nghe giới thiệu bán sản phẩm đồ gia dụng của Công ty Karo light Việt Nam.

Ngày 17-1-2018, trong cuộc họp giao ban đầu tuần, giám đốc Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh đã bất ngờ thông báo cho toàn bộ cán bộ, bác sĩ của bệnh viện về việc, 15 giờ chiều cùng ngày, yêu cầu mọi người tập trung về hội trường lớn nằm trên tầng 3 của cơ quan để tham dự hội thảo giới thiệu sản phẩm đồ gia dụng, do Công ty Karo light Việt Nam tổ chức.

Để “kích thích” mọi người tham gia buổi hội thảo, giám đốc bệnh viện còn nhấn mạnh, khi mọi người tham gia sẽ được phía đơn vị tổ chức tặng 2 chiếc... bóng đèn.

Theo lời kể của một bác sĩ tham gia buổi hội thảo, tại đó họ được phía Công ty Karo light Việt Nam giới thiệu về các sản phẩm đồ gia dụng như: dao, chảo điện đa năng,… Điều đáng nói, việc cho một công ty kinh doanh tổ chức giới thiệu mua bán sản phẩm rồi yêu cầu các cán bộ, bác sĩ viên của bệnh viện tham gia của giám đốc Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh là đang nằm trong giờ hành chính.

Các cán bộ, bác sĩ Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh tham gia buổi giới thiệu sản phẩm đồ gia dụng vào chiều 17-1-2018 - Ảnh cắt từ clip

Giải thích về vấn đề trên, ông Đinh Nho Quang - Giám đốc Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh, cho biết đây không phải là hội thảo mà phía Công ty Karo light Việt Nam chỉ liên hệ với lãnh đạo bệnh viện xin giới thiệu sản phẩm, đồng thời tài trợ cho bệnh viện 50 bóng led nhân dịp tết.

“Có 30 người trong bệnh viện tham gia và phía công ty họ chỉ giới thiệu sản phẩm trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, việc thông báo cho cán bộ, bác sĩ đến nghe giới thiệu sản phẩm trong giờ hành chính thì tôi thừa nhận là đã sai” - ông Quang phân trần.

Trưa 1-2-2018, ông Lê Ngọc Châu – Giám đốc Sở y tế Hà Tĩnh, cho biết đã nhận được báo cáo từ Bệnh viện tâm thần Hà Tĩnh về việc tổ chức cho các cán bộ, bác sĩ nghe nhân viên tiếp thị của Công ty Karo light giới thiệu các mặt hàng gia dụng. Hiện Sở y tế đang vào cuộc xác minh làm rõ để đưa ra hướng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang