Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc Tết Công an TP.HCM

Thứ Hai, 23/01/2017 18:36  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 23/1/2017, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang đến thăm và chúc tết lực lượng Công an TP. HCM.

Tiếp đoàn Chủ tịch nước, có UVTW Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Tất Thành Cang; Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng cùng Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công an TP.HCM

Trung tướng Lê Đông Phong, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công an TP.HCM báo cáo với Chủ tịch nước tóm tắt kết quả công tác của lực lượng Công an TP.HCM trong năm qua và một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong công tác năm 2017. Trước mắt, tập trung đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân vui đón Tết cổ truyền của dân tộc ta đã cận kề.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đánh giá cao kết quả mà CATP đã đạt được trong năm qua là vô cùng to lớn và quan trọng, góp phần đảm bảo An ninh quốc gia và Trật tự An toàn xã hội, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội không chỉ với thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước.

Chủ tịch nước cũng yêu cầu Công an TP.HCM cần tập trung chú ý một số nội dung để đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới như: bám sát nhiệm vụ chính trị đã nêu trong các Nghị quyết TW, Nghị quyết Đảng bộ Thành phố để tham mưu có hiệu quả cho lãnh đạo các cấp; chủ động phát hiện và dự báo chính xác tình hình, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống; xây dựng thế trận tấn công trấn áp tội phạm cả chiều rộng lẫn chiều sâu như “ thiên la địa võng” tạo sức răn đe mạnh nhất đối với các loại tội phạm, trước mắt là giải quyết căn cơ tội phạm cướp giật trên đường phố và trộm cắp tài sản nhằm giữ hình ảnh đẹp, thân thiện, an toàn của thành phố trong mắt nhân dân và du khách.

Trước thềm năm mới, Chủ tịch nước thân ái gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể CB-CS CATP. Chủ tịch nước cũng không quên căn dặn lực lượng CATP cần dành sự tập trung cao nhất nhằm bảo vệ an toàn thành phố, giữ vững môi trường bình yên cho người dân vui xuân Đinh Dậu - 2017.

Bình luận (0)

Lên đầu trang