Công an Sa Đéc tăng cường đấu tranh chống tội phạm dịp cuối năm

Thứ Tư, 15/12/2021 16:41

|

(CAO) Nhằm đảm bảo ANTT trên địa bàn để người dân vui xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022 được vui tươi, an toàn, sáng 15/12/2021, CATP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ phát động ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Đợt cao điểm sẽ diễn ra từ ngày 15/12/2021 đến ngày 14/02/2022.

CATP Sa Đéc ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp cuối năm

Tại lễ ra quân, lãnh đạo CATP Sa Đéc yêu cầu toàn bộ cán bộ, chiến sĩ công an trên địa bàn thành phố nắm chặt địa bàn, tập trung cao độ, kịp thời phát hiện không để bị động trong mọi tình huống.

Tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm nhất là các loại tội phạm thường xuất hiện vào dịp cuối năm như: trộm cắp, cướp giật tài sản, cố ý gây thương tích cũng như các tệ nạn xã hội. Đặc biệt, là các loại tội phạm liên quan đến an ninh mạng đang có diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây.

Song song với việc đảm bảo ANTT thì yêu cầu đặt ra trong đợt ra quân cao điểm lần này là đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức đua xe trái phép, các trường hợp vi phạm quy định về an toàn giao thông.

CSGT Công an TP Sa Đéc xuống đường diễu hành

Lãnh đạo CATP cũng đề nghị lực lượng CATP tiếp tục vận động người dân tích cực tố giác tội phạm, tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ngoài ra, tiếp tục vận động người dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, không chủ quan lơ là để hạn chế dịch bệnh lây lan.

Sau lễ phát động, gần 100 cán bộ, chiến sĩ Công an và lực lượng bảo vệ dân phố tham gia diễu hành trên các tuyến đường, kết hợp phát loa tuyên truyền về thủ đoạn của các loại tội phạm và những khuyến cáo về phòng chống tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, phòng dịch Covid-19…

Bình luận (0)

Lên đầu trang