Công an TPHCM: Thăng cấp bậc hàm đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy năm 2022

Thứ Tư, 01/06/2022 19:29

|

(CAO) Chiều 1-6, Công an TPHCM (CATP) đã tổ chức Lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với 51 sĩ quan lãnh đạo, chỉ huy thuộc CATP năm 2022.

Buổi lễ được tổ chức theo Nghi lễ CAND ngay khi Quyết định có hiệu lực, đã tạo sự phấn khởi đối với các đồng chí đến niên hạn năm 2022, từ đó an tâm công tác và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP dự và chủ trì buổi lễ. Tham dự lễ có Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó giám đốc CATP, đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương thuộc CATP và 51 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong năm nay.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP cùng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2022 dâng hương, dâng hoa tại Phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ban giám đốc CATP cùng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022

Thực hiện các thông tư, văn bản hướng dẫn của Bộ Công an và CATP về thực hiện chế độ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hàng năm đối với sĩ quan, hạ sĩ quan trong lực lượng CAND năm 2022, CATP tiếp tục quan tâm để tạo động lực phấn đấu, đồng thời củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo chỉ huy, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác trong CATP.

Năm 2022, tổng số lãnh đạo chỉ huy và CBCS trong CATP đến và quá niên hạn thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương là 5.495 đồng chí, trong đó có 51 đồng chí lãnh đạo chỉ huy đủ tiêu chuẩn, điều kiện được Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP duyệt ký quyết định thăng cấp, nâng lương theo thẩm quyền.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam trao quyết định nâng bậc lương và tặng hoa chúc mừng Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc CATP
Các đồng chí trong Ban giám đốc CATP trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí được thăng cấp hàm, nâng bậc lương năm 2022.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Thiếu tướng Lê Hồng Nam cho rằng, mỗi lần nhận Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương theo niên hạn cũng là mỗi lần có dịp đánh giá sự tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành của mỗi lãnh đạo chỉ huy, của từng CBCS ở các đơn vị cũng như của toàn lực lượng CATP. Đồng thời, đây cũng là dịp nhắc nhở mỗi đồng chí chỉ huy, mỗi CBCS phải nêu cao ý thức rèn luyện, phấn đấu.

Vì vậy, đối với các đồng chí là lãnh đạo chỉ huy các đơn vị được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hôm nay, cần xem đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, là sự ghi nhận của CATP về quá trình rèn luyện phấn đấu, trưởng thành và cũng là dịp để từng đồng chí tự soi rọi lại bản thân, từ đó tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực công tác, khả năng quản lý điều hành đơn vị, thật sự là tấm gương sáng cho CBCS noi theo; góp phần xây dựng đơn vị, xây dựng lực lượng CATP ngày càng "trong sạch, vững mạnh", giữ gìn tốt ANTT, đảm bảo sự bình yên cho nhân dân thành phố, luôn xứng đáng với danh dự và truyền thống của CATP.

Giám đốc CATP cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, CATP đã tiếp tục nỗ lực phấn đấu, chủ động tham mưu đề xuất cấp ủy, chính quyền các cấp huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, kế hoạch hoàn thành các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, không để bị động, bất ngờ; tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị, bảo đảm TTATXH trên địa bàn thành phố; công tác xây dựng lực lượng được củng cố; kỷ cương, kỷ luật, chấp hành điều lệnh được tăng cường; nỗ lực trong công tác thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng 77 năm Ngày Truyền thống CAND Việt Nam.

Trong thời gian còn lại của năm 2022, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đề nghị Ban chỉ huy các đơn vị, đặc biệt với vai trò gương mẫu của người đứng đầu đơn vị, chỉ đạo quyết liệt hơn nữa trong đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần xây dựng thành phố phát triển; đề ra các giải pháp đẩy mạnh công tác nắm tình hình, nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản; tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các biểu hiện tiêu cực; quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2022 của CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang