Phá nhanh vụ trọng án ngày gần Tết, CSHS CAQ.Gò Vấp được khen thưởng

Thứ Năm, 15/02/2018 18:35

|

(CAO) Chiều nay (15-2), thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã đến chúc Tết và khen thưởng Đội Cảnh sát hình sự cũng như Công an Q.Gò Vấp vì thành tích xuất sắc trong việc điều tra, khám phá nhanh vụ án giết nữ chủ tiệm thuốc tây, xảy ra ngày gần Tết.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, chỉ vì bị chồng chưa cưới của chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (SN 1995, chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh nằm trên đường Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp) cho nghỉ việc mà Nguyễn Mai Cường (SN 1996, HKTT thôn Mỹ Thuận Trong, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên; tạm trú P.12, Q.Gò Vấp) ra tay sát hại chị Phượng ngay những ngày cận Tết Nguyên đán để trả thù.

Thiếu tướng Phan Anh Minh trao thư khen cho Đội cảnh sát hình sự Công an Q.Gò Vấp

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Ban chỉ huy Công an Q.Gò Vấp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra phá án. Hàng chục cán bộ chiến sĩ được huy động làm việc xuyên đêm 10-2 và rạng sáng ngày 11-2 để sớm bắt hung thủ phải đền tội.

Với tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính hung thủ là Nguyễn Mai Cường, nhân viên cũ của chồng chưa cưới với nạn nhân.

Đối tượng Cường tại cơ quan công an

Nhận định đối tượng sau khi gây án có thể sẽ về quê ở Phú Yên lẩn trốn nên ngay trong chiều ngày 12-2, hai tổ công tác của Đội hình sự Công an Q.Gò Vấp đi bằng đường bộ và đường hàng không khẩn trương tổ chức đón lõng đối tượng tại quê nhà. Tối 12-2, khi hắn vừa bước chân về nhà người thân đã bị công an ập vào bắt giữ và di lý về TP.HCM.

Việc nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và bắt được hung thủ gây án không chỉ an ủi phần nào hương hồn của nạn nhân mà còn góp phần ổn định tâm lý người dân và củng cố lòng tin của nhân dân vào lực lượng công an.

Thiếu tướng Phan Anh Minh tặng quà chúc tết Công an Q.Gò Vấp

Trao thư khen của Giám đốc Công an TP.HCM và thưởng cho Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Gò Vấp 10 triệu đồng, thiếu tướng Phan Anh Minh đánh giá đây là chiến công xuất sắc của cán bộ chiến sĩ Đội CSHS Công an Q.Gò Vấp.

Thăm hỏi và chúc Tết các cán bộ chiến sĩ Công an Q.Gò Vấp, thiếu tướng Phan Anh Minh mong rằng Công an Q.Gò Vấp sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang