Giám đốc Công an TPHCM thăm, tặng quà người cao tuổi tại quận 12

Thứ Bảy, 02/10/2021 10:58  | Nguyễn Hiếu

|

(CATP) Nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10, sáng cùng ngày, thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an TPHCM (CATP) - đã dẫn đầu đoàn công tác CATP đến thăm, chúc thọ 2 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại quận 12.

Ðến thăm cụ Phạm Thị Cảng (94 tuổi), ở tổ 2B, KP1, P.Hiệp Thành, hiện cụ sống cùng con gái và cháu, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngoài trao tặng phần quà an sinh cho gia đình, thiếu tướng Lê Hồng Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, chia sẻ những khó khăn của cụ Cảng và đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tiếp tục có chế độ hỗ trợ đối với cụ, nhất là vấn đề tiêm vắc-xin ngừa Covid-19.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an TPHCM - thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng phần quà an sinh cho cụ Nguyễn Thị Thu

Tiếp đó, đoàn đến thăm cụ Nguyễn Thị Thu (83 tuổi, ngụ tổ 50, KP5, P.Hiệp Thành), hoàn cảnh neo đơn chỉ có 2 mẹ con, cuộc sống vô cùng khó khăn. Cụ Thu bị đau khớp, đi lại khó khăn, trong khi phải chăm sóc người con bị tâm thần. Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của cụ Thu, kính chúc cụ mạnh khỏe, giữ tinh thần lạc quan...

Cùng ngày, thiếu tướng Lê Hồng Nam cũng đã tới thăm 2 trạm y tế của P.Hiệp Thành và P.Tân Thới Nhất, quận 12. Tại đây, thiếu tướng Lê Hồng Nam đã thăm hỏi, động viên các nhân viên y tế và gửi tặng tủ thuốc 0 đồng cho 2 trạm y tế cơ sở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang